Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Quyết định dừng mọi hoạt động của Viettel với công SAM Media có đúng không?

Mới đây, Viettel đã hủy hợp đồng với công ty ACOM, đối tác của Sam Media, công ty đã sử dụng những hành động " móc túi" của khách hàng dùng điện thoại di động hơn 230 tỷ đồng 


Viettel cho biết, ngày 19/09/2016 ICTnews đưa tin Công ty Sam Media bị phạt 55 triệu đồng vì những sai phạm trong cung cấp dịch vụ nội dung. Công ty CP đầu tư ACOM, Công ty CP truyền thông VMG và Công ty CP truyền thông Gapit cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động qua các đầu số tin nhắn ngắn để kinh doanh, truyền thông dịch vụ của mình qua hệ thống quảng cáo của Công ty Sam Media. Số tiền mà Sam Media đã lấy của gần 94.000 khách hàng của 4 nhà mạng ở Việt Nam là 230,5 tỷ đồng.


Viettel đã dừng mọi hoạt động với ACOM, công ty thông đồng với SAM Media
"Ngay sau khi hành động của Công ty SAM Media bị phát hiện, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã lên quyết định dừng mọi hợp đồng với công ty ACOM - công ty cung cấp dịch vụ của SAM Media trên các mạng điện thoại ở Việt Nam.

Đồng thời, Viettel gửi thông tin đăng kí lại cho khách hàng nếu vẫn có nhu cầu sử dụng, còn những khách không còn nhu cầu thì Viettel sẽ hủy dịch vụ cho khách hàng. Hiện nay khách hàng đã được sử dụng công cụ do bên bên Viettel cung cấp có thể kiểm soát dịch vụ mà họ đang dùng.

Chỉ cần nhắn tin TC gửi 1228, khách hàng có thể kiểm tra tất cả các dịch vụ mà họ đang hoạt động, giá cước cú pháp hủy để khách hàng chủ động tiếp nhận các dịch vụ thích hợp.

Viettel cho biết, sau vụ việc này sẽ đẩy mạnh truyền thông để bảo vệ khách hàng. Cán bộ công nhân viên của Viettel trong quá trình tiếp xúc khách hàng được lưu ý đẩy mạnh truyền thông về đầu số này để khách hàng chủ động quản lý việc sử dụng dịch vụ của mình và thêm tin tưởng vào sự quan tâm của Viettel dành cho khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét